Trang chủ » Cách mở két » Cách mở két sắt Hòa Phát quên mật khẩu-0932 331221

Cách mở két sắt Hòa Phát quên mật khẩu-0932 331221

Két sắt Hòa phát là loại két rất thông dụng trên thị trường hiện nay bởi chất lượng, mẫu mã và giá thành hợp lý. Độ bảo mật và an toàn cao bởi khóa mã số và khóa chìa đều được nhập từ hãng khóa Cyber look Thái lan. Các mẫu mã kích thước được lấy và thay đổi chút ít từ két sắt danh tiếng LEECO Thái lan. Ngay từ những ngày đầu Cty nội thất Hòa Phát bước chân vào lĩnh vực sản xuất két sắt tôi đã có vinh dự được tư vấn trao đổi, góp ý kĩ thuật cho Cty Hòa phát.

Hôm nay tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách mở các dòng két sắt quay cơ Hòa Phát hiện nay và phải làm gì khi quên mật khẩu két sắt.

1. Cách mở két sắt Hòa phát dòng chống cháy KS ( Tự đặt số theo ý của mình)

Với dòng két này mã số mặc định thông thường gồm 3 cặp số là 25. 50. 25. Tôi đã có hướng dẫn Video ở phần ” Cách mở két sắt Hòa phát”

Két sắt hòa phát dòng chống cháy KS

Cách quay như sau :

  • Bước 1: Quay núm khóa ngược chiều kim đồng hồ 4 vòng đến số 25
  • Bước 2: Quay núm khóa thuận chiều kim đồng hồ 3 vòng đến số 50
  • Bước 3: Quay núm khóa ngược chiều kim đồng hồ 2 vòng đến số 25
  • Bước 4: Quay núm khóa thuận chiều kim đồng hồ đến bao giờ không quay được.
  • Bước 5: Kéo tay nắm mở cánh két ra với loại két lớn có tay nắm và vặn chìa khóa để mở với loại két nhỏ 50kg trở xuống.

Hiện nay để đơn giản cho người sử dụng, Két sắt Hòa phát thay vì đặt 3 số như trước bây giờ chỉ đặt 1 số là số 25.

Cách quay số như sau:

  • Bước 1: Quay núm khóa ngược chiều kim đồng hồ 4 vòng đến số 25
  • Bước 2: Quay núm khóa thuận chiều kim đồng hồ đến bao giờ không quay được.
  • Bước 3: Kéo tay nắm mở cánh két ra với loại két lớn có tay nắm và vặn chìa khóa để mở với loại két nhỏ 50kg trở xuống.

2. Cách mở két sắt Hòa phát dòng két an toàn KA.

Dòng két sắt An toàn Hòa phát này với mã hàng KA có bộ mã số cố định. mỗi 1 két sắt có 1 bộ mã số khác nhau do nhà sản xuất cung cấp. Chúng ta không thể thay đổi số theo ý của mình mà chỉ có thể chuyển sang được 1 bộ số khác vơi những con số bất kì nào đấy.

Cách quay số như sau: Ví dụ bộ mã số là A/B/C/D

  • Bước 1: Quay núm khóa ngược chiều kim đồng hồ 4 lần và dừng tại mã A
  • Bước 2: Quay núm khóa theo chiều kim đông hồ 3 lần và dừng tại mã B
  • Bước 3: Quay núm khóa ngược chiều kim đồng hồ 2 lần và dừng tại mã C
  • Bước 4: Quay núm khóa theo chiều kim đồng hồ 1 lần và dừng tại mã D
  • Bước 5: Xoay chìa khóa sang phải và văn tay nắm mở két

3. Cách mở két Hòa phát dòng két tài lộc KT.

Dòng két này ra sau dòng két KS và KA được lắp bộ khóa số đổi mã theo ý muốn. Bộ khóa số đổi mã này được cải tiến để đơn giản hơn cho người dùng trong việc sử dụng cũng như khi cài đặt lại mã số. Bạn có thể cài đặt cách quay theo chiều kim đồng hồ trước cũng được mà cài đặt quay ngược chiều kim đồng hồ trước cũng được. Và bạn có thể đặt 1 mã số cũng được, 2 mã số hay đặt đủ 3 số vẫn Ok.

Cách quay số như sau : Thông thường mã số mặc định ban đầu của nhà sản xuất là 60/80/60.

  • Quay núm số ngược chiều kim đồng hồ 4 vòng, dừng lại ở số 60
  • Quay núm số theo chiều kim đồng hồ 3 vòng, dừng lại ở số 80
  • Quay núm số ngược chiều kim đồng hồ 2 vòng, dừng lại ở số 60
  • Quay khóa chìa sang phải, vặn tay nắm mở két.

4. Phải làm gì khi quên mật khẩu két sắt.

Trong quá trình sử dụng két sắt vì lí do nào đấy mà các bạn quên mã số két sắt hay không nhớ mật khẩu két sắt, thì tất nhiên các Bạn sẽ phải tìm đến các dịch vụ sửa két sắt. Nhưng trước khi gọi đến một dịch vụ hay một thợ sửa két nào đó. Tôi khuyên bạn hãy bớt chút thời gian để tìm hiểu và hãy cân nhắc cẩn thận.

Vì nếu bạn gọi phải một dịch vụ sửa khóa hay một bác thợ khóa non tay nào đó ( Hiện nay đang đăng tràn lan trên mạng là ‘Sửa két sắt” ).  thì dám chắc là két của bạn rất dễ bị khoan ít nhất là một lỗ. Vì thợ sửa khóa chỉ chuyên về khóa chìa, không phải khóa mã số vì vậy họ không có khả năng dò mã số két, nên khi bạn gọi họ đến, họ quay, quay mã số sau đó đề xuất với bạn là phải khoan két. Hoặc cũng có thể họ sẽ gọi điện đến các thợ chuyên nghiệp sửa Két như chúng tôi để hỏi -loại két này có số mặc định hay không, cách dò số két này thế nào, hay nếu khoan thì khoan ở vị trí, điểm nào….v v. Vì họ không biết được cấu tạo của từng loại két, không biết chủng loại của từng loại ổ mã số để dò tìm mã số.

Sửa két

Còn thợ chuyên sửa két sắt, thông thường là các thợ kỹ thuật ở các Công ty két sắt, họ tiếp xúc với két sắt, với các loại mật mã hàng ngày, hiểu rõ cấu tạo chi tiết của từng loại két sắt, từng loại khóa số vì vậy họ mới có tay nghề để dò mã số, dò mật khẩu két sắt, đủ hiểu biết để có thể chỉ ra két của bạn bị làm sao và tư vấn cho bạn các giải pháp khắc phục. Sửa chữa và mở két sắt một cách tối ưu nhất , ít tổn hại đến két nhất . Trong trường hợp bất khả kháng nếu phải xử lý mở bằng kỹ thuật, thì họ làm cũng rất tinh tế, gọn gàng và đảm bảo.

Vì vậy bạn hãy lưu ý khi gọi đến một dịch vụ sửa khóa két sắt nào đó, hãy tìm hiểu lựa chọn địa chỉ sửa két sắt chuyên nghiệp, uy tín thực sự  để tránh trường hợp “Tiền mất,tật mang”.

Nếu cần tư vấn hay hỗ trợ về kỹ thuật, hãy gọi tới:

Văn Phước- Chuyên gia sửa két,mở két hàng đầu Hà Nội. Hotline : 0912119925 / 0932331221

Chỉ cần cho chúng tôi biết nhãn hiệu két sắt, Két bị làm sao hay có hiện tượng hỏng hóc như thế nào là chúng tôi đã có thể  cho bạn biết nguyên nhân, hướng giải quyết và các phương án sửa chữa tối ưu nhất với chi phí thấp nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *